Header Ads Widget

Dự án chung cư Goldseason Nguyễn Tuân

 


Chung cư Gold Season là một cuốc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống,cộng hưởng với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo,không chỉ phục vụ tiện nghi sống và nhu cầu vui chơi giải trí mà còn hưởng đến thỏa mãn nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khỏe ,tinh thần của cộng đồng cư dân

Dự án Goldseason tọa lạc tại vị trí đắc địa Q.Thanh Xuận, nơi có giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống giáo dục TOP đầu Hà Nội. Mua sắm, vui chơi giải trí và di chuyển dễ dàng bằng các con đường huyết mạch: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng, Láng, Vành đại 3.

Ngoài ra với lợi thế nằm trên tuyến xe Bus nhanh BRT đã đi vào hoạt đồng, tuyến tàu điện trên cao sắp đưa vào vận hành. Đã làm cho khu vực này những năm vừa qua trở thành tâm điểm của các vợ chồng trẻ muốn sở hữu căn hộ trung tâm để thuận tiện cho việc di chuyển tới nơi làm việc, con cái học hành thuận lợi.

Chung cư Goldseason mang đến cho cư dân một cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng – Xanh – An Toàn – Tiện nghi và tính cộng đồng cao.

Sống tại goldseason cư dân được hưởng tới 99 tiện ích khác nhau, với an ninh 3 lớp khép kín an toàn tuyệt đối, hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, hệ thống phòng cháy tự động, đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

(Hưng Lộc Phát Land: Tiến độ Mũi Né Summerland)

Điểm nhấn của dự án là công viên Manhattan, đây được ví như lá phổi xanh của dự án. Nơi sẽ đây diễn ra mọi hoạt đồng ngoài trời của cư dân từ giải trí, thể thao đến thư giãn.

Ngoài ra dự án Goldseason còn được đầu tư riêng một trường học mẫu giáo chất lượng cao dành riêng cho con em cư dân, được kết nối trực tiếp với công viên tạo môi trường mở trong các hoạt đồng ngoài trời.

Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam (gọi tắt là "TNR Holdings"). Hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư- quản lý và phát triển các dự án bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Năm 2016 TNR Holdings Việt Nam dành 2 giải thưởng danh giá: Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2016 (BCI Asia Awards 2016). Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hà Nội và TP HCM" (Best High-end Condo Development) cho Goldmark City và The GoldView. Đã khẳng định sự chuyên nghiệp và phát triển bền vững của doanh nghiệp này.

Trong vòng 2 năm 2015-2017, cung cấp 20.000 căn hộ cao cấp, cùng với 160.000m2 diện tích văn phòng bán/cho thuê, tập trung tại thị trường bất động sản Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Các dự án của TNR Holdings Việt Nam đều bắt đầu bằng chữ “Gold”. Điều này khẳng định các sản phẩm mà TNR cung cấp đều mang giá trị “vàng” từ chất lượng, tiện ích, quản lý và vận hành.

Với triết lý thiết kế Xanh -Bền Vững-Thân Thiện môi trường,dự án là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên.Với mật độ xây dựng chỉ 38,5%.Goldseason  mang đến cho khách hàng không gian sống tươi mát..

Được coi là vị trí vàng của quận Thanh xuân ,nằm tại cửa ngõ nối giữa con đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương.Với vị trí là trung tâm quận Thanh Xuân nên khách hàng mua căn hộ tại dự án 47 Nguyễn tuân –  sẽ được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích nhất, trường mẫu giáo , tiểu học, trung học, đại học chỉ cách có vài chục đến vài trăm mét, chợ Nhân Chính, Big c…Vị trí  chung cư goldsky city với hàng loạt các khu tòa chung cư hiện đại gần kề làm tăng cảnh quan và sự hiện đại như: thăng long 1, hapulico, royal city, golden land…. Đặc biệt vị trí chung cư goldseason city rất gần với điểm bắt tàu điện trên không dọc đường Nguyễn Trãi, chắc chắn sẽ làm tăng giá trị của khu căn hộ hạng sang và đồng bộ nhất quận Thanh Xuân.

THIẾT KẾ MANG ĐẬM PHONG CÁCH MỸ: PHÓNG THOÁNG – HIỆN ĐẠI

Được thiết kế bởi James Mary O’Connor – kiến trúc sư hàng đầu tại Mỹ với hơn 40 năm kinh nghiệm, Ông khao khát mong muốn mang kiến trúc Mỹ về với Việt Nam, mang cuộc sống và nét văn hóa đường phố phóng thoáng của Manhattan về với thành thị, cuộc sống và con người Việt Nam

Lấy cảm hứng thiết kế từ “Lá phong đỏ”, chung cư GoldSeason mang những nét chấm phá mới lạ với những con đường nội khu mô phỏng gân lá, kết nối các tiện ích, khu vui chơi và các tòa nhà trong tổ hợp thành một khối đồng nhất.

Dự án gồm 4 tòa tháp, mang tên của 3 mùa đẹp nhất trong năm Xuân (Spring), Hạ (Summer 1 & Summer 2), Thu (Autumn). Bốn tòa tháp của GoldSeason bộc lộ những cá tính riêng biệt đầy cuốn hút, sang trọng trên từng tỷ lệ, từng khối màu, nơi kiến trúc của những tòa nhà chọc trời Manhattan được tái hiện và tôn vinh.

(Xem thêm: Giàn phơi thông minh - https://sieuthiduyloi.com/danh-muc-sp/gian-phoi-thong-minh/)

Công viên Manhattan của GoldSeason được thiết kế mô phỏng lại công viên Central Park tại New York, nhìn từ trên cao xuống như một chiếc lá phong khổng lồ đầy màu sắc với Quảng trường nước, Quảng trường ánh sáng, Vườn lễ hội, Pavillon ký ức,… Không chỉ muốn đưa lối kiến trúc tráng lệ của Mỹ về với Việt Nam, GoldSeason còn là nơi tái hiện lại nghệ thuật cảnh quan thiên nhiên đầy mới lạ và màu sắc cùng nhịp sống đường phố hiện đại, phóng thoáng.

AUTUMN – TÒA NHÀ TRUNG TÂM – ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI 

Autumn là tòa nhà đầu tiên được mở bán trong tổ hợp chung cư GoldSeason 47 Nguyễn Tuân. Tòa nhà Autumn có vị trí chính giữa thiết kế dự án, có liên kết tốt nhất với các tiện ích và các tòa khác trong dự án.

Autumn sở hữu 35 tầng cùng 2 tầng hầm, hệ thống trung tâm thương mại sầm uất nằm từ tầng 1 đến tầng 5, tầng 6 là trung tâm kỹ thuật và từ tầng 7 trở nên là các căn hộ chung cư cao cấp hiện đại.

SUMMER 2 – TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG HOÀN HẢO 

Summer 2 có chung khối đế 5 tầng với tòa Summer 1 và có thiết kế  tương tự như tòa Autumn. Do đó, những căn hộ chung cư tòa Summer 02 thừa tất cả ưu điểm vượt trội của tòa Autunm, tòa Summer 01 và của cả tổ hợp.

Tòa Summer 2 nằm tại góc phía Nam của tổ hợp. Hai mặt Đông Nam và Tây Nam là 2 mặt thoáng của tòa, mặt Tây Bắc tiếp giáp với tòa Autum, mặt Đông Nam còn lại tiếp giáp với tòa chung khối đế – Summer 1.

Chung cư GoldSeason với diện tích hơn 2,2ha với 3 tòa nhà kiến trúc kiểu Mỹ

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản Mùa Đông – VID.

- Kiến trúc: Thiết kế theo phong cách và lối sống Mỹ

- Đơn vị thiết kế: Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell của Mỹ

- Đơn vị thi công: Công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình

(XEM THÊM: https://wikifin.net/lam-the-ngan-hang-online/)

- Bảo lãnh tài chính: Ngân hàng Maritime Bank.

- Nổi bật với 99 tiện ích

- Sân vườn tầng mái: 300m2.

- Mật độ xây dựng: 38,5%.

- Chiều cao công trình :132m.

- Bao gồm 4 tòa cao từ 27 - 35 tầng.:

- Autumn: Cao 35 tầng

- Summer 01: Cao 35 tầng

- Summer 02: Cao 35 tầng

- Spring: Cao 27 tầng

- Số tầng hầm: 03 tầng thông khối đế

- Số căn hộ: 1600 căn

- Bể bơi khoáng mặn: 224m2 tầng 5

- Bể bơi 4 mùa: Tầng 27 tòa Spring

- Diện tích căn hộ: Từ 63 - 109m2

- Penthouse diện tích từ: 132m2 - 181m2

- Loại căn hộ: 2-3 phòng ngủ.

Nguồn: https://quangvureal.vn/