Header Ads Widget

Dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

 

Tọa lạc tại tâm điểm vàng của thành phố, tổ hợp trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ cao cấp Vinhomes Metropolis là niềm kiêu hãnh của giới tinh hoa Hà Thành nhờ vị trí độc tôn và thiết kế đẳng cấp.

Là dự án trọng điểm của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam Vinhomes (một thành viên của tập đoàn Vingroup), dự án Vinhomes Metropolis đã tạo nên cơn sốt trên thị trường địa ốc vào năm 2016 khi chính thức mở bán. Cho đến nay, khu phức hợp trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ đẳng cấp này vẫn duy trì được vị thế tiên phong của mình ở phân khúc bất động sản hạng sang. 

Vinhomes Metropolis Liễu Giai được đánh giá là viên ngọc sáng giá của thủ đô khi được quy hoạch tại mảnh đất “vàng” với khả năng siêu kết nối đến các điểm trọng yếu trên khắp địa bàn thành phố.

Ngoài ra, với những người thường xuyên phải đi liên tỉnh, nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp nhất để sinh sống và làm việc khi dễ dàng kết nối với hàng loạt các tuyến quốc lộ 1A, 1B, vành đai 3 ở phía Đông và phía Tây thành phố. 

(Xem thêm: Dịch vụ lắp đặt lưới an toàn ban công - https://sieuthiduyloi.com/products/luoi-an-toan-ban-cong/)

Mặt khác, vị trí Vinhomes Metropolis còn được đánh giá rất cao khi nằm tại tứ giác hồ nổi tiếng là hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh, mở ra tầm nhìn 360 độ trực diện, độc đáo bậc nhất. 

Trong tương lai, Vinhomes Metropolis sẽ có thêm 1 lợi thế cạnh tranh tuyệt đối khi là dự án bất động sản cao cấp kết nối thẳng với ga ngầm S9 của tuyến đường sắt số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), nằm trong quy hoạch thành phố giai đoạn 2030 - 2050. 

Sự xuất hiện của tuyến metro ngầm này không chỉ khiến việc đi lại của cư dân thuận tiện hơn mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản của các dự án ở khu vực này nói chung và Vinhomes Metropolis nói riêng.

Có thể thấy, với vị trí ưu việt, hưởng lợi từ hạ tầng tiện ích cảnh quan của thành phố, Vinhomes Metropolis xứng đáng là nơi khẳng định phong cách sống thời thượng, đẳng cấp của giới tinh hoa, tri thức thủ đô. 

-  Tên dự án: Chung cư Vinhomes Metropolis – Vinhomes Liễu Giai

-  Địa chỉ : 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

-  Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

-  Đơn vị thiết kế: Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Sao Việt – Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và đầu từ DTH

-  Nhà thầu xây dựng: Delta – Đơn vị xây dựng dân dụng và công nghiệp.

-  Quy mô dự án: Diện tích đất dự án hơn 3ha

-  Tổ hợp dự án: Căn hộ cao cấp – Tổ hợp văn phòng – Trung tâm thương mại

-  Diện tích xây dựng :  6.134 m2

-  Mật độ xây dựng: 54%

-  Diện tích sàn xây dựng : 91.686 m2

-  Số lượng căn hộ : 1500 căn hộ

-  Mật độ căn hộ/sàn: 13 căn hộ/sàn

-  Mật độ thang máy: 10 thang máy

Chi tiết tham khảo tại https://quangvureal.vn/