Header Ads Widget

Dự án chung cư Masteri Centre Point

 


Khu đô thị Masteri Centre Point quận 9 là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes, có vị trí vô cùng đắc địa mà hiếm dự án nào sở hữu được. Đồng thời, hệ thống tiện ích và kết nối hạ tầng giao thông cũng là một điểm mạnh. Dự án xứng đáng được mang danh hiệu “dự án hot nhất khu Đông Sài Gòn”.

Thông tin tổng quan Masteri Centre Point

Dự án vừa được ra mắt vào ngày 17/09 đã tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ trong thị trường bất động sản khu Đông thành phố. Những thông tin tổng quan về dự án đã được chủ đầu tư cung cấp như sau:

– Tên dự án: Masteri Centre Point (tên cũ Masterise Grand Park)

– Vị trí: Trung tâm KĐT Vinhomes Grand Park, đường Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9

– Chủ đầu tư: Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes (tiền thân là Thảo Điền Investment)

– Tổng diện tích: 70.783 m2

– Quy mô dự án: 5094 căn 10, tòa với hai phân khu Rivera và Gardenia

– Mật độ xây dựng: 30%, 25-35 tầng

- Thiết kế kiến trúc: Tange Associates (Nhật Bản)

- Thiết kế nội thất: Studio HBA (Mỹ)

- Thiết kế cảnh quan: Land Sculptor (Thái Lan)

- Tư vấn giám sát xây dựng: Mace Group (Anh)

Chủ đầu tư dự án- Masterise Homes là ai?

Masteri Centre Point do chủ đầu tư Masterise Homes đầu tư và phát triển, đây là chủ đầu tư đã có nhiều dấu ấn thành công trên thị trường Bất động sản. Masterise Homes thuộc tập đoàn Masterise Group, tiền thân là Thảo Điền Investment.

Sau 6 năm hình thành và phát triển, bắt đầu với thị trường bất động sản tại Thảo Điền quận 2. Masterise Homes dần vươn mình ra thị trường toàn thành phố với nhiều dự án thành công như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium,….

Một trong những lý do đem lại sự thành công đó là sự hợp tác với các đối tác uy tín, giàu kinh nghiệm trên thế giới trong nhiều lĩnh vực liên quan

Một số đơn vị hợp tác toàn diện bao gồm:

Tange Associates (Nhật)

- Atkins (Anh)

- DWP (Thái Lan)

- Artelia (Pháp)

- Aurecon (Úc)

-Mace (Anh)

- Savills (Anh)

Vị trí Masteri Centre Point

Vị trí dự án ngay tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 rộng 271ha. Với vị trí này Masteri Centre Point được đánh giá là nàng hậu của đại đô thị Vinhomes quận 9.

Từ vị trí của dự án cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các phân khu khác, tiếp giáp hai phân khu The Rainbow và The Origami. Tầm nhìn trực diện về phân khu thấp tầng The Manhattan và Manhattan Glory.

Thêm vào đó, dự án còn có mặt tiền đường Vành Đai 3, đây là tuyến đường có vai trò quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề ùn tắc giao thông của khu Đông Sài Gòn. Sau khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án vào trung tâm thành phố, giảm bớt lượng xe container đổ vào các tuyến đường chính dẫn đến giảm tình trạng kẹt xe.

(Xem thêm: Masteri West Heights Tây Mỗ)

Đặc biệt, hơn 80% căn hộ đều có tầm nhìn hướng về đại công viên 36ha, biển hồ cát trắng nhân tạo tuyệt đẹp, sông Đồng Nai và hơn thế nữa là toàn cảnh thành phố.

Ngày trước khi nhắc đến quận 9, người ta thường ngán ngẩm về đoạn đường di chuyển về những con đường “xấu xí”. Nhưng với sự đầu tư về hạ tầng, chủ trương quy hoạch quận 9 trở thành 1 trong 3 quận của thành phố phía đông, thì giờ đây di chuyển đến quận 9 không còn là ác mộng đối với người dân.

Từ quận 9 để đi vào trung tâm thành phố có thể đi Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, tuyến metro số 1,… Hay di chuyển bằng các trục đường cao tốc đến các tỉnh miền Tây thì đi qua QL1A, QL 51, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội…

Kết nối các tỉnh miền Đông, miền Trung, miền Bắc qua Quốc lộ 51 – Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây – Quốc lộ 1, Xa lộ Hà Nội.

Từ dự án Masteri Centre Point thì cư dân chỉ mất từ 5-10 phút để di chuyển đến bến xe miền đông mới và các tuyến đường quan trọng. Di chuyển nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành.

Để đánh giá một dự án bất động sản thì yếu tố vị trí chính là yếu tố quan trọng nhất và Masteri sở hữu tất cả những điểm cộng cần có cho một dự án tiềm năng tăng giá rất cao.

Tiện ích nội khu Masteri quận 9

Chủ đầu tư Masteri Homes hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đem đến một dự án có đầy đủ tiện nghi và đẹp nhất cho cư dân. Đồng thời là một khu compound cao cấp nên toàn bộ tiện ích đều được đầu tư và chỉ dành riêng cho cư dân của dự án. Dưới đây là một số tiện ích của Masteri Centre Point

VƯỜN XANH TIỆN ÍCH:

- Suối nước cảnh quan

- Khu vui chơi trẻ em ngoài trời

- Khu đọc sách trò chuyện

- Khu thể thao ngoài trời

- Khu vực thư giãn theo chủ đề

- Khu tổ chức sự kiện

- Hàng rào xanh

- Lối đi bộ xanh

- Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời

HỒ BƠI PHI THUYỀN

- Hồ bơi hai tầng dài 50m

- Bồn Jacuzzi

- Ghế thư giãn có mái che

- Không gian xanh thư giãn

- Khu tắm nắng nghỉ dưỡng

- Hồ bơi trẻ em

- Khu đi bộ ngoài trời

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TRONG NHÀ

- Điểm đón/trả khách

- Khu vực đón khách

- Sảnh tiếp đón sang trọng

- Khu vực business center

- Phòng sinh hoạt cộng đồng

- Khu vui chơi trẻ em trong nhà

- Phòng Gym trong nhà

- Khu shophouse hiện đại

Tiện ích ngoại khu thừa hưởng của Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park là đại đô thị rộng 271ha, trong đó hầu hết diện tích là dành cho tiện ích và mảng xanh. Với vị trí ngay tại trung tâm KĐT thì cư dân dự án hoàn toàn có thể sử dụng toàn bộ các tiện ích trên toàn khu

- Công viên trung tâm 36 hecta, biển hồ cát trắng nhân tạo lớn đầu tiên tại TP.HCM

- TTTM Vincom Mega Mall

- Đại lộ mua sắm giải trí thời thượng Manhattan

- Hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool

- Bệnh viện quốc tế Vinmec

- Bến du thuyền Manhattan Glory đẳng cấp

- Tháp văn phòng cao cấp 45 tầng Các tiện ích khác như: khu VỰC gym chuẩn Olympic, bến thuyền kayak, Vườn BBQ, khu vui chơi chủ đề thuỷ cung dành cho trẻ em…

Lý do mua và đầu tư vào Masteri Centre Point là gì?

1.Vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm KĐT Vinhomes Grand Park, nút liên kết toàn bộ các phân khu còn lại

2.Là khu căn hộ compound cao cấp duy nhất tại Vinhomes Grand Park

3.Tiện ích đẳng cấp được chăm chút từ chủ đầu tư, đồng thời thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu của KĐT

4.Sở hữu vĩnh viễn tầm nhìn trực diện sông Đồng Nai và sông Tắc, biển hồ cát trắng, công viên trung tâm 36ha, đồng thời bao quát toàn cảnh đại đô thị và hướng về trung tâm thành phố nhộn nhịp

5.Sự hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu thế giới: Tange Associates (Nhật Bản) – thiết kế kiến trúc, studio HBA (Mỹ) – thiết kế nội thất SỐ 1 thế giới, Landsculptor (Thái Lan) – thiết kế cảnh quan, tư vấn & giám sát xây dựng Mace (Anh)

6.Gói tài chính linh hoạt cùng ưu đãi đặc quyền: Dành riêng cho cư dân

7.Được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes

Chi tiết xem tại https://quangvureal.vn/