Header Ads Widget

Dự án chung cư Vinhomes Green Bay

 

Vinhomes Green Bay là tổ hợp căn hộ cao cấp, biệt thự, liền kề, shophouse nằm tại khu đất rộng 31.8 ha trên mặt đường đại lộ Thăng Long, đối diện với trung tâm hội nghị quốc gia. Sở hữu hồ điều hòa rộng tới 8 ha nằm gọn bên trong cùng vô vàn các tiện ích xanh độc đáo, Vinhomes Green Bay Mễ Trì được ví như “Vịnh xanh trong lòng phố”, hứa hẹn sẽ mang đến nơi an cư lý tưởng cho người dân thủ đô Hà Nội.

Vinhomes Green Bay nằm tại số 7 đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tọa lạc ngay tại cửa ngõ sôi động phía Tây thủ đô, Vinhomes Mễ Trì nắm trong tay hạ tầng giao thông hoàn hảo, kết nối với nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Lương Thế Vinh, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng… Từ Vinhomes Mễ Trì, có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như nhiều khu vực trọng điểm phía Tây Hà Nội.

(Xem thêm: Tấm ốp tường nano)

Bên cạnh đó, với lợi thế đối diện trung tâm hội nghị quốc gia, khu đô thị Vinhomes Mễ Trì thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan thoáng đạt, khí hậu trong lành từ những khu vườn cây, hồ nước, mang đến một cuộc sống tràn đầy năng lượng tới những chủ sở hữu tương lai thời thượng. Dự án là lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống xanh năng động ngay giữa lòng trung tâm phía Tây đang ngày càng đổi mới và phát triển.

Với nỗ lực kiến tạo một “vịnh xanh” ngay giữa lòng Hà Nội, Vingroup đã tạo nên một khu đô thị sinh thái trong lành, thuần khiết, với điểm nhấn là hồ điều hòa trung tâm rộng 8 ha, bao quanh bởi 3.6 km đường dạo bộ cùng 16 cụm tiện ích cảnh quan độc đáo như vịnh ánh sáng, đảo nhân tạo, chòi ngắm cảnh, vườn nghệ thuật, vườn nướng BBQ…

Hồ điều hòa 8 ha sẽ có 2 chức năng chính là điều hòa không khí khu đô thị và là điểm thư giãn, dạo bộ dành cho toàn bộ cư dân sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Trong bối cảnh quỹ đất nội đô đang ngày càng thu hẹp, mật độ xây dựng càng dày đặc, những dự án sở hữu không gian xanh rộng lớn như Vinhomes Mễ Trì thực sự vô cùng hiếm.

Sức hút của “Vịnh xanh” Vinhomes Green Bay Mễ Trì còn đến từ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, nổi bật trong đó phải kể đến 2 khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn, bao gồm bể bơi ngoài trời, sân tennis, bóng rổ, cầu lông, clubhouse nằm bên cạnh 3 tòa căn hộ G1, G2, G3 và khu biệt thự liền kề Thạch Thảo. Cùng với hồ điều hòa trung tâm rộng 8 ha, các khu phức hợp thể thao này sẽ là điểm thư giãn, giải trí tuyệt vời dành cho cộng đồng cư dân nơi đây.

Ngoài ra, khu đô thị Vinhomes Mễ Trì còn được tích hợp trường học quốc tế Vinschool, với đầy đủ cả 4 bậc học: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Được kết hợp kéo léo những tinh hoa của nền giáo dục cả trong và ngoài nước, Vinschool Green Bay mang đến một mô hình giáo dục tân tiến, vừa đáp ứng tốt chương trình đào tạo trong nước, vừa giúp các em học sinh dễ dàng tiếp thu các kiến thức hội nhập.

Vinhomes Green Bay là một trong những sản phẩm BĐS nổi bật khu vực phía Tây Hà Nội do tập đoàn Vingroup đầu tư và triển khai. Dự án được định hướng trở thành tổ hợp đô thị hiện đại sang trọng bậc nhất đất Hà Thành với các sản phẩm BĐS hấp dẫn nhất hiện nay gồm Liền kề - Biệt thự Vinhomes Greenbay Mễ Trì - Shophouse Mễ Trì - Căn hộ chung cư cao cấp.

Tên dự án: Vinhomes Green Bay

Vị trí: Số 7 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Quy mô dự án: 318.711m2 (31,8ha)

- Diện tích khuôn viên cây xanh: 26.429m2;

- Diện tích hồ điều hòa: 80.028m2;

- Diện trường tiểu học: 5.901m2;

- Diện tích đất: 69.170m2;

- Diện tích nhà cao tầng: 16.413 m2;

- Đất bãi đỗ xe: 1.900m2;

Mật độ xây dựng: chỉ chiếm 19,16%

Công viên cây xanh và hồ điều hòa: 10,8 ha

Trường học mầm non và trường tiểu học: 10.266m2

 Nhà ở thấp tầng: Nhà vườn Vinhomes có tổng diện tích được quy hoạch 69.170 m2

Biệt thự kết hợp TT công cộng và TTTM: 16.413 m2

Dự kiến bàn giao: biệt thự 1/2018, chung cư 20/03/2019

Quy hoạch dự án gồm có 3 tòa: G1,G2,G3 cao từ 34 đến 38 tầng, trong đó có tòa G3 là căn hộ văn phòng Officetel SOHO và G1 & G2 là tòa căn hộ hạng sang.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây: https://quangvureal.vn/