Header Ads Widget

The Matrix One Mễ Trì

 


- Tên dự án: The Matrix One

- Vị trí: Nằm trên trục đường lớn Mễ Trì, Lê Quang Đạo - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh

- Đơn vị phát triển dự án: MIKGroup

- Nhà thầu thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons

- Đơn vị thiết kế dự án: Công ty Baumschlager Eberle Architekten (BEA)

- Đơn vị thiết kế cảnh quan: Công ty EDEN Landscape

- Đơn vị thiết kế công viên: Công ty TNHH SOM

- Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng VPbank

- Tổng diện tích dự án: 39.8ha

- Loại hình phát triển: Công viên giải trí, trường học và tổ hợp nhà ở thương mại, dịch vụ

- Quy mô khu cao tầng: 2 tòa tháp cao 44 tầng

- Cơ cấu sản phẩm: 740 căn, 20 căn Shop Apartment và 2 căn Penhouse

- Khởi công: Tháng 1/2019

- Thời gian hoàn thành: Dự kiến IV/2021

The Matrix One Mễ Trì là dự án chung cư cao cấp thuộc phân khúc hạng A, đạt 18/20 tiêu chí dự án chung cư cao cấp theo quy định của Bộ Xây Dựng. Được MIK Group xây dựng và phát triển tại giao lộ quốc tế Mễ Trì – Lê Quang Đạo, ngay cạnh Bộ Ngoại Giao, The Matrix One như một tấm “Hộ Chiếu” để cư dân ghi tên mình vào cộng đồng tinh hoa phía Tây thủ đô.

(Xem thêm: Lưới B40 chất lượng cao)

The Matrix One được phát triển với 3 dòng căn hộ chính có diện tích từ 86m2 đến 123m2 với các loại căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và Dual Key. Ngoài ra dự án còn có 22 căn Shop Apartment và 2 căn Penthouse trên tầng thượng của mỗi tòa nhà.

The Matrix One sở hữu vị trí vàng hiếm có tại ngã tư Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo, ngay kế bên Bộ Ngoại Giao. Nằm tại trung tâm kinh tế, hành chính mới phía Tây Hà Nội, The Matrix One nắm giữ lợi thế lớn để trở thành một trong những dự án hàng đầu khu vực.

Không chỉ chiếm giữ vị trí đắc địa, The Matrix One còn sở hữu khả năng liên kết vùng vô cùng linh hoạt khi nằm cách đại lộ Thăng Long chưa đầy 400m theo trục đường Lê Quang Đạo. Từ đây cư dân cũng dễ dàng kết nối tới đường vành đai 3 Phạm Hùng, từ đó dễ dàng di chuyển tới muôn nơi.

Nằm tại trung tâm kinh tế, hành chính mới của Thủ đô, cư dân The Matrix One kết nối dễ dàng tới những công trình trọng điểm của khu vực như: 

- 1 phút tới Bộ Ngoại giao và đường đua F1 duy nhất tại Việt Nam

- 3 phút tới bệnh viện quốc tế Hồng Ngọc đã đi vào vận hành được gần 1 năm

- 3 phút tới tòa Landmark – Keangnam

- 5 phút tới khách sạn JW Marriott, sân vận động Mỹ Đình

- 6 phút tới Bảo tàng Hà Nội

- 10 phút tới Vincom Trần Duy Hưng & siêu thị Big C

- Trong bán kính 500m: Trường THCS Amsterdam, trường THCS Mễ Trì, trường tiểu học Lô mô nô xốp, Cung văn hóa hữu nghị Việt – Trung…

- 15 phút tới Đại học Quốc gia Hà Nội, trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí & Tuyên truyền

Hiện tại, cơ sở hạ tầng phía Tây gần như được hoàn thiện với hệ thống giao thông đồng bộ linh hoạt với các tuyến đường vành đai 3, 3.5. Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, cư dân không chỉ dễ dàng kết nối trong nội thành mà còn dễ dàng di chuyển, tiếp cận đến tất cả các vùng ngoại đô, tỉnh thành lân cận để nơi đây trở thành trung tâm kết nối sầm uất bậc nhất Hà Nội.

(Xem thêm: Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín)

Hơn thế nữa, theo quy hoạch phát triển của thành phố tới năm 2030, tuyến đường sắt Metro số 5, 6, 7 sẽ được xây dựng tại quận Nam Từ Liêm sẽ giúp cư dân The Matrix One di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm cả về mặt thời gian và tiền bạc trong tương lai.

Sở hữu vị trí đắt giá “trái tim” khu phía Tây Hà Nội, nhờ vậy mà chung cư The Matrix One được thừa hưởng hệ thống liên kết vùng hoàn hảo với những dịch vụ, tiện ích công cộng đa dạng và chất lượng nhất thủ đô, mang tới cho cư dân một cuộc sống chất lượng hạng A đúng nghĩa.

The Matrix One được quy hoạch xây dựng trên tổng diện tích 39,8ha với tổ hợp công viên giải trí, trường học và tổ hợp nhà ở, thương mại, dịch vụ, biến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho giới thượng lưu Hà Nội.

Theo quy hoạch dự án The Matrix bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 44 tầng và 1 tòa khách sạn, văn phòng cao cấp, trong đó 2 tòa căn hộ sẽ được triển khai trước nằm tại mặt đường Lê Quang Đạo, đối diện công viên và hồ điều hòa 14,4ha.

The Matrix One sở hữu mật độ xây dựng cực thoáng chỉ 10 căn hộ trên một mặt sàn Mặt trước của tòa tháp là 4 căn hộ có diện tích lớn lên tới 112m2, đây là những căn hộ 3 ngủ và Dual Key có tầm view nhìn ra công viên và hồ điều hòa 14ha.

Mặt trong được bố trí 4 căn hộ 2 ngủ và 2 căn 3 ngủ góc có tầm view vào nội khu, khách sạn JW Marriott, tòa nhà Keangnam với những mảng xanh rộng lớn cụng hệ sinh thái tiện ích nội khu độc đáo. Căn hộ 2 ngủ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình từ 4 đến 5 thành viên yêu thích không gian yên tĩnh và hiện đại.

Nguồn: DuAnChungCu.com