Header Ads Widget

6 bước để thuê chung cư căn hộ tại Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là khu đô thị với điểm thu hút và quan tâm của khách hàng đến các dịch vụ tiện ích của các khu chung cư và căn hộ cao cấp tại Hà Nội.

Đến với Vinhomes Smart City bạn sẽ tận hưởng được các tiện ích không chỉ của chung cư nơi bạn ở mà còn hưởng không gian sống xanh tại vườn Nhật cùng hàng nghìn máy tập thể dục ngoài trời.

Dưới đây, chúng tôi đưa ra 6 bước để thuê nhà tại Vinhomes Smart City-  Tây Mỗ:

Bước 1: Cần xác định rõ nhu cầu cần thuê chung cư căn hộ bạn muốn.

Cụ thể loại căn hộ mà bạn muốn thuê cần nội thất như thế nào, gồm mấy phòng ngủ và tiện nghi đi kèm có những gì?

Hiện tại Vinhomes Smart City có 3 dạng nội thất chính gồm:

– Nội thất nguyên bản - bàn giao của chủ đầu tư (thông thường giá căn này sẽ mềm nhất) gồm: hệ thống điện, đèn, các trang thiết bị vệ sịnh, cửa điện tử, sàn gỗ trong phòng ngủ, nền nát đá, điều hòa (tùy căn)

– Cơ bản của chủ nhà lắp thêm có của CĐT + nóng lạnh, điều hòa, tủ bếp, rèm cửa +…

– Nội thất đầy đủ đồ (full đồ) gồm các đồ trên và đồ điện tử như tivi, tủ lạnh, máy giặt, giưởng tủ liền tường…( nhiều căn được chủ nhà sẽ set theo yêu cầu người thuê)

Bước 2: Liên hệ trực tiếp với chủ nhà hoặc gián tiếp qua nhân viên môi giới để xem trực tiếp căn hộ. 

Bạn có thể tìm kiếm các thông tin về căn hộ thông qua chủ nhà hoặc môi giới qua các phương tiện đại chúng như: trên các group Facebook, diễn đàn, trang mạng đăng tin tìm người cho thuê…

(Xem thêm: https://smartcityhanoi.com.vn/)

Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ hộ trợ nếu làm việc với nhân viên tư vấn khách hàng của chúng tôi vì chúng tôi luôn cam kết sẽ ra đưa thông tin cập nhật chính xác đến khách hàng, đảm bảo làm việc trực tiếp với chủ nhà và xem trực tiếp căn hộ, hoàn toàn MIẾN PHÍ với khách hàng thuê.

Bước 3: Thỏa thuận và đặt cọc cho thuê.

Bạn có thể đặt cọc trước một khoản tiền với chủ nhà hoặc thông qua môi giới để giữ căn hộ, đồng thời bàn thảo các điều khoản cần thiết khi cho thuê nhà như: giá thuê, thời hạn thanh toán, các chi phí cần trả (thuế VAT, thuế bảo trì, bảo hộ), thiết bị đồ dùng có khi giao nhà, thời gian hợp đồng, thời gian chuyển vào….

Nếu bạn làm việc qua trung tâm môi giới thì nhân viên môi giới sẽ giúp bạn thỏa thuận thu xếp tất cả các việc trên với chủ nhà.

Bước 4: Thanh toán và ký kết hợp đồng:

Bạn có thể ký hợp đồng thuê sau khi đã đặt cọc 1 thời gian hoặc ký ngay HĐ thuê mà không qua bước đặc cọc khi đã chuyển hết đủ tiền nhà và ký kết hợp đồng.

Về phần thanh toán do tùy chủ nhà và khách thuê thỏa thuận 2 bên, nhưng các bạn cũng có thể tham khảo hình thức thanh toán được áp dụng đa số với căn hộ cho thuê tại Vinhomes Smart City là đặt cọc trước 01 tháng, đóng tiền 03 tháng 1 lần hoặc ký hợp đồng 12 tháng.

Đọc và ký hợp đồng thuê nhà (in ra tối thiểu 2 -4 bản để lưu giữ và nộp cho ban quản lý cũng như công an khi làm bạn tạm trú)

Bước 5: Chuẩn bị các giấy tờ kèm theo, thời gian và thủ tục chuyển đến

·                     Cần xin giấy chuyển đồ dưới ban quản lý – Nếu cần chuyển đồ cồng kềnh.

·                     Nếu người thuê cần thi công nội thất căn hộ như: Tủ bếp, điều hòa, nóng lạnh, giường và tủ quần áo thì nộp bản vẽ hoàn công và đăng ký với chủ đầu – khi được duyệt chậm nhất trong vòng 1 tuần

·                     Chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ kèm theo để đăng ký giấy tạm trú và làm thẻ cư dân.

·                     Làm Thủ tục chuyển vào căn hộ và đăng ký cư dân tại ban quản lý của Vinhomes Smart City.

·                     Làm giấy đăng ký tạm trú tạm vắng tại nơi bạn thuê.

Bước 6: Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng trước & sau thuê nhà tại Vinhomes Smart City

·                    Hỗ trợ khách hàng làm thẻ cư dân, vé gửi xe, tạm trú tạm vắng cho người việt và người nước ngoài.

·                    Tư vấn khách nhận nhà và sử dụng các dịch vụ tiện ích trong dự án.

·                    Tư vấn các vấn đề về đăng ký kinh doanh, lấy mã số thuế, nộp thuế và lấy hóa đơn GTGT