Header Ads Widget

Gợi ý quà tặng sếp sang trọng và ấn tượng số 1 thị trường

Quà tặng sếp sang trọng có ý nghĩa quan trọng đối với việc xây dựng sự gắn kết trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo đáp ứng các nguyên tắc sau để tránh bị bất ngờ.

Ý nghĩa của quà tặng sếp sang trọng

Quà tặng sếp sang trọng là sự thể hiện sự chân thành của chúng ta đối với người khác. Việc tặng quà cho sếp, quà cho doanh nghiệp là điều cần thiết. Đừng nhầm lẫn việc tặng quà với hối lộ. Hai hành vi hoàn toàn khác nhau. Ngoài việc bày tỏ sự chân thành, nó còn thể hiện tầm quan trọng của mối quan hệ giữa nhân viên và sếp của họ. giữa các đồng nghiệp. Vì vậy, việc tặng quà cho sếp và đồng nghiệp trong những dịp cần thiết là điều nên làm. Tuy nhiên, vẫn cần tặng quà theo dịp. Đây là điều khiến bạn trưởng thành hơn trong mắt người khác.

Những món quà tặng sếp sang trọng ý nghĩa

Tượng người đánh golf mạ vàng 

Tượng chơi gôn là một lựa chọn tuyệt vời nếu người bạn định tặng thích môn thể thao quý tộc - gôn. Hình ảnh mô tả sống động một golfer vung gậy một cách dũng cảm và dứt khoát để đánh bóng chính xác, và bức tượng golfer được dùng như một món quà lưu niệm giúp người nhận cảm thấy rằng bạn quan tâm, bao gồm cả sở thích của bạn, như môn thể thao của họ.

Tranh cá rồng mạ vàng cao cấp 

Từng đường nét của bức tranh đều được điêu khắc tỉ mỉ, tinh xảo và mạ vàng sang trọng, chắc chắn sẽ khiến người nhận bất ngờ.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng 


Trong số các biểu tượng phong thủy, mô hình thuyền buồm được coi là một trong những biểu tượng tốt lành và may mắn nhất. Hình ảnh con tàu ra khơi được ví như một doanh nhân dũng cảm, bền bỉ và quyết đoán trên thương trường.

Tượng hổ cao cấp

Năm Mậu Tuất sắp đến, tượng Hổ vàng sẽ là món quà cao cấp dành tặng khách hàng, đối tác của bạn, gây ấn tượng mạnh bởi sự độc đáo và tinh tế. Tượng hổ được dát vàng thật càng tôn lên vẻ quý phái, trang nhã.

Tranh cá chép dát vàng 

Treo bức tranh cá vàng trên nền tường phòng làm việc của sếp không chỉ giúp không gian đẹp và sang trọng hơn. Tranh cá dát vàng còn có chức năng thu hút tài lộc, sau khi thăng quan tiến chức có thể đem lại tài lộc cho mệnh chủ.

Tranh thư pháp mạ vàng

Bức thư pháp vượt thời gian không chỉ làm đẹp tường phòng làm việc của sếp mà còn giúp vượng tài khí, vượng khí. Đây là món quà tặng sếp nam vô cùng ý nghĩa mà chắc chắn sếp nào cũng yêu thích.

Tranh ngựa mạ vàng 

Ngựa có chức năng thu hút tài lộc, trong phòng khách đặt tượng ngựa ở vị trí thu hút tài lộc, nghĩa là ngựa sẽ lên trời, đỗ đạt, tài vận hanh thông. Đối với những người giàu có, nếu bạn đặt thỏi trên lưng ngựa, nó là một biểu tượng. Gửi ngay và Làm giàu ngay có thể được sử dụng để thu hút sự giàu có tích cực hoặc một phần. Chúng là những linh vật rất hữu ích.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà tặng sếp sang trọng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222