Header Ads Widget

5 Lý do vì sao nói Vinhomes Dream City Hưng Yên đem lại cơ hội vàng cho bạn

 

Sau đây là 5 lý do chính, đánh giá Vinhomes Dream City xứng đáng để mua cả để ở hoặc đầu tư. Mời các bạn cùng xem chi tiết:

Lý do 1: Vị trí đắc địa

Với vị trí chiến lược tại trung tâm kinh tế của tỉnh Hưng Yên, lại sát với thủ đô Hà Nội nên Vinhomes Ocean Park 2 (Vinhomes Dream City) dễ dàng kết nối với Hà Nội và các vùng lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên, … cùng với vị thế phong thủy đắc địa, dự án Vinhomes Dream City Văn Giang là điểm hội tụ và kết nối mọi giá trị của cuộc sống đáng mơ ước.

Lý do 2: Thiết kế tân cổ điển sang trọng

Các đơn vị tư vấn thiết kế đều là các đối tác nổi tiếng thế giới với nhiều năm kinh nghiệm, Dream City Văn Giang sở hữu thiết kế hoàn mỹ đến từng chi tiết, hài hòa giữa hệ thống cảnh quan độc đáo và các khu thương mại sầm uất, sang trọng, thoáng đãng bởi luồng sinh khí tươi mát từ các cảnh quan thiên nhiên được bố trí hài hòa bên trong khu đô thị.

Thiết kế nên bởi các chuyên gia kiến trúc hàng đầu thế giới. Vậy nên mọi chi tiết góc cạnh dù là nhỏ nhất tại Vinhomes Dream City Hưng Yên đều được làm ra để tạo nên không gian sống hoàn mỹ, đẳng cấp nơi đây.

Lý do 3: Sản phẩm nhà ở ưu việt

Với tổng diện tích dự án lên tới gần 500 ha bao gồm các khu phức hợp nhà ở cao tầng và thấp tầng với đa dạng các loại hình căn hộ. Điểm nhấn của Vinhomes Hưng Yên đó chính là các căn biệt thự thấp tầng có tầm nhìn view hồ cũng như khu nhà phố thương mại (shophouse) sẽ là không gian sống cực kỳ đẳng cấp đang chờ đón các cư dân của “Thành Phố Trong Mơ”.

Với phong cách kiến trúc kiểu tân cổ điển quý phái, nhà phố thương mại Vinhomes Dream City Hưng Yên là sự nâng cấp toàn diện mô hình nhà phố truyền thống với những ưu điểm vượt trội nhờ quy hoạch tổng thể đồng bộ, hạ tầng hiện đại cùng những tiện ích xứng tầm. Với những tiện ích cả nội và ngoại khu đẳng cấp,  Vinhome Dream City chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm của một cuộc sống thượng lưu đích thực cho toàn bộ cư dân tương lai.

Thiết kế 3D cổng chào dự án Vinhomes Dream City Văn Giang (Vinhomes OCean Park 2)

Lý do 4: Tiện ích & Dịch vụ vượt trội tại Dream City Văn Giang

Hệ thống tiện ích đồng bộ lên tới hơn 39 tiện ích với các dịch vụ tiêu chuẩn cao, được quản lý và vận hành bởi thương hiệu uy tín đã được khẳng định Vinhomes là lời cam kết vững chắc nhất cho chuẩn mực cuộc sống hiện đại và tiện nghi bậc nhất Việt Nam.

Lý do 5: Cơ hội đầu tư vàng

Các sản phẩm bất động sản tại đại đô thị Vinhomes Dream City Hưng Yên (Vinhomes Ocean Park 2) gồm 3 loại sản phẩm bất động sản trong 1 là Nhà Ở, Thương Mại và Nghỉ Dưỡng. Các loại sản phẩm này tại dự án Dream City Văn Giang chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫ với các nhà đầu tư tài ba, hứa hẹn sẽ đem lại tỉ suất lợi nhuận bứt phá bất ngờ

Kết Luận:

Có rất nhiều lợi thế ở dự án Vinhomes Dream City Văn Giang, vì vậy đây chính là sự gợi ý “NHƯ MƠ” hoàn hảo cho các khách hàng, các nhà đầu tư đang tìm kiếm một sản phẩm bất động sản có gần như đầy đủ tất cả mọi yếu tố quan trọng:

-         Nơi đầu tư kinh doanh phát đạt

-         Nơi cuộc sống sinh sống an bình

-         Nơi du lịch nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên chính là điểm đến lý tưởng, nơi đáng sống, đáng đầu tư của mọi cư dân, khách hàng và các nhà đầu tư tài ba, nhạy bén.