Header Ads Widget

Gợi Ý 10 Món Quà Noel Cho Người Yêu Ý Nghĩa Nhất

Bạn đang đắn đo không biết Noel nên tặng quà gì cho người yêu để thể hiện tình cảm bởi có quá nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa, bạn cũng chưa biết nên chọn món quà như nào cho phù hợp với hoàn cảnh như bạn và người ấy mới yêu, yêu xa hay yêu lâu. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những món quà Noel cho người yêu thích hợp nhất. Tham khảo ngay nhé! 

Lưu ý khi lựa chọn quà Noel cho người yêu 

Quà tặng Noel là những món quà được gói ghém cẩn thận, nổi bật và đẹp mắt. Món quà Noel ý nghĩa cho người yêu không cần quá cầu kỳ nhưng cũng không thể quá đơn giản. 

Để đảm bảo không khiến nửa kia của bạn phải buồn hãy nhớ lưu ý những điều sau khi chọn quà Giáng sinh cho người yêu nhé: 

- Không nên chọn hàng fake, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. 
- Với những món đồ có size số như quần áo, giày dép hay đảm bảo biết chắc chắn số đo của người yêu để tránh nhầm. 
- Lựa chọn món quà theo sở thích của người yêu cũng là một gợi ý hoàn hảo giúp không phải quá đắn đo Noel nên tặng quà gì cho người yêu.
- Dù là món quà đơn giản hay cầu kỳ đừng quên gửi kèm những lời yêu thương đến người ấy nhé!

Quà tặng Noel cho bạn gái 

Chắc hẳn bạn đã không dưới 1 lần nghe những câu than thở rằng “con gái là sinh vật khó hiểu nhất hành tinh”. Và nếu bạn đang có một cô người yêu thì chắc hẳn đã thấu hiểu được câu nói này. Bởi vậy thật khó để biết được con gái thích quà gì trong ngày Noel phải không nào!

Dưới đây là 3 gợi ý của chúng tôi dành cho bạn, cùng tham khảo nhé!

1. Son môi – Quà Giáng sinh cho nữ phù hợp nhất

Đối với phái đẹp, son môi “vật bất ly thân” mỗi khi bước ra ngoài. Bởi vậy, son môi được xem là lựa chọn hàng đầu mỗi khi chọn quà Giáng sinh cho con gái. 

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi lựa chọn son chính là lựa chọn màu son phù hợp với bạn gái. Lựa chọn màu son không đơn giản mà cũng không khó như các chàng trai đang nghĩ. Nếu bạn là người tinh tế, quan tâm đến bạn gái thì điều này trở nên rất dễ dàng. 

2. Đồng hồ – Quà Noel cho bạn gái ý nghĩa

Nếu bạn vẫn đắn đo Noel nên tặng quà gì cho bạn gái luôn bận rộn thì đồng hồ chính là gợi ý tốt nhất cho bạn. 

Từ xưa đến nay, đồng hồ luôn là trang sức, phụ kiện tiện lợi và thời trang được bạn gái sử dụng. Với những cô nàng bận bịu với công việc, chiếc đồng hồ sẽ thay bạn chăm sóc và nhắc nhở cô hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. 

Bởi vậy, nếu bạn đang đau đầu không biết nên tặng quà Giáng sinh cho người yêu như nào thì hãy chọn đồng hồ nhé!

3. Hoa tươi – Quà tặng Noel ý nghĩa cho bạn gái mới quen

Tặng quà Noel cho bạn gái mới quen bằng hoa tươi được xem là tốt nhất. Bởi lẽ, những bông hoa rực rỡ, thơm ngát hương, đặc biệt một bó hoa hồng sẽ giúp bạn gửi thông điệp lãng mạn “anh yêu em” đến cô ấy. Chắc chắn chỉ mới quen nhưng bạn đã ghi điểm trong mắt cô ấy. 

Đừng quên gửi kèm một tấm thiệu đáng yêu để bó hoa thêm chân thành và ý nghĩa hơn nhé! 

Quà Tặng Giáng sinh cho bạn trai 

Quà Giáng sinh cho bạn trai không cần quá cầu kỳ như con gái. Thế nhưng, để chọn quà tặng bạn trai ngày Noel không phải dễ bởi không có quá nhiều món quà để bạn chọn lựa. 

Những chàng trai không quá chú trọng việc nhận quà. Thế nhưng nếu lựa chọn một món quà Giáng sinh ý nghĩa cho chàng sẽ thể hiện bạn là cô gái tâm lý, biết yêu thương và chia sẻ. 

Nếu bạn đắn đo Noel tặng quà gì cho bạn trai thì hãy tham khảo 3 gợi ý dưới đây: 

1. Áo sơ mi – quà Noel cho bạn nam thêm lịch lãm

Áo sơ mi là một trong những item được các chị em lựa chọn nhiều nhất dành tặng nửa kia vào những dịp lễ tết. Bởi lẽ, sơ mi là mẫu áo gắn liền với nhiều nam giới. Những chiếc áo sơ mi không quá cầu kỳ nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, chúng khiến chàng trai lịch lãm hơn, trưởng thành hơn. Ngoài ra, 

Quà tặng bạn trai ngày Noel là áo sơ mi còn là lời chúc chàng sẽ thành công, sự nghiệp phát triển không ngừng.  

2. Ví – Quà Noel cho nam giới ý nghĩa 

Nam giới khi ra đường thường chẳng mang gì theo ngoài chiếc ví. Ví là vật dụng họ có thể đựng rất nhiều thứ như tiền mặt, thẻ tín dụng, giấy tờ tùy thân cùng bức ảnh của bạn gái. Bởi vậy, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn tặng quà Giáng sinh cho bạn trai là ví da đáp ứng nhu cầu thiết thực nhất của chàng. 

(Xem thêm: Quà giáng sinh độc đáo)

Trong phong thủy, ví da còn là vật dụng hút tài lộc, may mắn cho người sử dụng. Bởi vậy, khi tặng ví hãy thêm vài tờ tiền có mệnh giá nhỏ để khơi nguồn sự may mắn nhé. Chắc chắn người yêu bạn sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn trong đó. 

3. Khăn quàng cổ – Quà Giáng sinh cho nam ấm áp nhất

Giáng sinh là thời điểm mùa đông ùa về. Lựa chọn khăn quàng cổ để tặng chàng vào Giáng sinh này là một ý tưởng không tồi. Khăn len thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn với người ấy, mong rằng người ấy luôn ấm áp và cùng bạn trải qua mùa đông đầy gió lạnh này.