Header Ads Widget

Bếp điện Lorca LCI có xuất xứ từ đâu?

Mặc dù thương hiệu bếp điện từ Lorca LCI đã được đánh giá cao và khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người còn chưa hiểu rõ về sản phẩm này. Vì vậy, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về sản phẩm bếp điện này, giúp bạn đánh giá một cách khách quan và chính xác nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các tính năng, ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này để giúp bạn có quyết định đúng đắn khi mua sản phẩm.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì tốt nhất cho sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm chất lượng này. 

Bếp điện từ Lorca LCI có nguồn gốc từ đâu?

Nơi sản xuất của bếp có ảnh hưởng đến giá cả và quan niệm của khách hàng.

Bếp điện từ Lorca LCI là một thương hiệu có nguồn gốc từ Đức và đã phát triển và mở rộng dây chuyền sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm này có thể được sản xuất từ Đức, Malaysia hoặc Trung Quốc. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn giữ quan niệm tiêu cực đối với các sản phẩm đến từ Trung Quốc và cảm thấy e ngại khi mua sản phẩm này.

Việc đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc giúp giảm thiểu chi phí nhân công và vận chuyển, từ đó giảm giá thành của sản phẩm. Vì vậy, giá cả của các sản phẩm bếp từ sẽ khác nhau tùy thuộc vào nơi sản xuất.

Ví dụ: Bếp điện từ Lorca LCI 3 vùng nấu LCI 360 xuất xứ từ Đức sẽ có giá cao hơn nhiều so với bếp 3 vùng nấu LCI-365 VN được lắp ráp tại Việt Nam.

Tuy nhiên, bất kể nơi sản xuất, các sản phẩm bếp Lorca đều đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Thiết kế bếp điện từ Lorca LCI được đánh giá như thế nào?

Bàn về thiết kế của bếp, đây là một sản phẩm có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc, đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau của khách hàng. Mặt kính đen tuyền của bếp được làm với độ chính xác và kỹ thuật cao, tạo nên một vẻ đẹp đầy sang trọng. Logo của thương hiệu Lorca được in ấn rất sắc nét và được đặt ở các vị trí khác nhau trên sản phẩm. Thiết kế của bếp khá đa dạng và sáng tạo, với sự kết hợp giữa phong cách Châu Âu và Á Đông, tạo ra một sản phẩm mang tính chất quốc tế.

Với kích thước hình chữ nhật và tỷ lệ 7:4, bếp có thiết kế quen thuộc nhưng vẫn có sự đổi mới trong chi tiết và sự tinh tế của các đường nét. Khách hàng cần lựa chọn kích thước phù hợp để có trải nghiệm sử dụng tối ưu và dễ dàng trong việc lắp đặt sản phẩm.

Bếp điện từ Lorca LCI được thiết kế với nhiều hình dạng vùng nấu khác nhau, tùy thuộc vào mẫu mã. Các vùng nấu thường có hình dạng tròn cách điệu, độ lớn phù hợp với đường kính tối đa của đáy nồi. Tuy nhiên, một số mẫu lại có vùng nấu hình vuông hoặc hình dấu cộng, tạo nên sự độc đáo và thu hút cho sản phẩm.

Bảng điều khiển của bếp được thiết kế dựa trên công nghệ cảm ứng trượt, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức công suất mong muốn thông qua đèn LED màu đỏ. Điều này giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn so với việc sử dụng phím cộng trừ để chọn mức công suất.

Mặt kính bếp thường được sản xuất từ chất liệu Schott Ceran hoặc Kanger, với viền nhôm phủ sapphire giúp giảm thiểu nguy cơ vỡ kính.

Tất cả các linh kiện của bếp từ Lorca đều được nhập khẩu từ công ty EGO (Đức) - một trong những nhà sản xuất linh kiện cho các dòng bếp từ cao cấp. Nhờ vào chất liệu này, bếp điện từ Lorca LCI có độ bền cao, chịu lực và nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Thông tin liên hệ về bếp từ LCI tại Việt Nam

Hotline: 18006690 - 0912.871.866

Website: https://www.lorca.vn/

Email: cskh@lorca.vn   

Trung Tâm Bảo Hành - Tp. Hà Nội

Địa chỉ:12, TC5 Yên Xá, Tân Triều Thanh Trì, Hà Nội         

Tel: 024.6652.8877 - 0796545678            

Trung Tâm Bảo Hành - Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 173/45/Khuông Việt, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Tel : 028.6652.1188 - 0909869596