Header Ads Widget

Hướng dẫn cách cày view Tiktok hiệu quả

Sự bùng nổ của Tiktok những năm gần đây là tạo nên một mảnh đất kiếm tiền màu mỡ trên mạng xã hội này. Một trong những cách hiệu quả nhất để kiếm tiền từ TikTok đó là tăng view cho kênh TikTok của bạn. Vậy làm sao để tăng view TikTok? Bài viết sau của PhoneFarm.vn sẽ giúp bạn có được câu trả lời chi tiết nhất.

1. View TikTok là gì?

View TikTok là số lượt xem một video nhận được trên ứng dụng TikTok. Nó đại diện cho số lượng người đã xem video của bạn trên nền tảng. Mỗi lượt xem đóng vai trò quan trọng trong việc đo lường sự phổ biến và tầm ảnh hưởng của một video trên TikTok. Nếu bạn muốn cải thiện hơn về view của mình thì cách tăng cách tăng follow TikTok sẽ cải thiện rất nhiều cho view của bạn.

2. Những lợi ích khi tăng view TikTok

Tăng view Tik Tok đóng vai trò rất quan trọng cho một tài khoản TikTok cho người dùng  nó có thể làm bạn trở nên hot trên mạng xã hội và đây là những lợi ích khi tăng view tik tok:

- Tăng khả năng tiếp cận đến đến khách hàng.

- Xây dựng thương hiệu cá nhân được nhiều người biết đến.

- Tăng tương tác cộng đồng tích cực và thu hút người khác tham gia .

- Mở rộng cơ hội kinh doanh cho bạn.

- Nâng cao sự tin cậy cho người dùng khi xem video của bạn.

3. Tại sao đăng TikTok không có lượt xem?

Dưới đây là một vài lý do khiến video của bạn không có lượt xem cao:

- Bạn đang để trạng thái tài khoản và trạng thái video ở chế độ riêng tư. Cách khắc phục: Chỉnh tài khoản và video về trạng thái công khai.

- Việc sao chép, đăng lại nội dung của người khác cũng khiến tương tác giảm. Cách khắc phục: Tự tạo nội dung hoàn toàn mới.

- Đăng clip chứa logo của các nền tảng khác. Cách khắc phục: Đăng lại video không chứa bất kỳ logo nào.

(Xem thêm: boxphone)

- Do video có chèn nhiều đường dẫn điều hướng người dùng sang nền tảng khác. Cách khắc phục: Xóa các đường dẫn điều hướng hoặc viết tắt những từ mang ý nghĩa điều hướng.

- Nội dung của bạn chỉ chứa hình ảnh. Bạn nên chú trọng đến việc quay nội dung, có sự chuyển động của người để được TikTok đẩy mạnh hơn.

- Do kênh TikTok mới khởi tạo, chưa có tính xác thực, không  hoạt động nhiều và chưa có nhiều follow.

- Do nội dung video trên kênh chưa đủ ấn tượng và sự sáng tạo. Điều này khiến người xem nhàm chán.

- Bạn khai thác sai hashtag, dùng chưa đúng link nhạc. Cách tăng lượt xem trên TikTok cho trường hợp này là dùng các loại hashtag phổ biến và thịnh hành.

- Do bạn không hướng đến những chủ đề đang thịnh hành ở cùng thời điểm.

- Video của bạn có chất lượng thấp.

- Video của bạn dài trên 1 phút.

4. Những cách tăng lượt xem trên TikTok hiệu quả và miễn phí

Làm sao để tăng view và tương tác cho kênh? Đây là thắc mắc chung của những người làm TikTok? Dưới đây là những cách đăng video TikTok nhiều người xem.

Tận dụng thuật toán

TikTok có thuật toán riêng để lọc nội dung và đẩy mạnh đến người xem. Thuật toán cơ bản nhất là phổ biến những gì đã phổ biến và được đại đa số người dùng yêu thích lên xu hướng.

Nếu bạn có thể tạo một video phù hợp với những gì thuật toán của TikTok đề ra, nội dung của bạn sẽ được chú ý và đẩy mạnh. Bạn có thể tận dụng 3 cách tăng lượt xem trên TikTok sau đây:

- Tạo video ngắn: Nếu một video không được xem hết, video đó sẽ bị hạ thứ hạng và được đánh giá là kém phổ biến. Điều này có nghĩa là bạn cần làm cho video trở nên ngắn ngọn nhưng vẫn đủ hấp dẫn.

- Sử dụng hashtags để tăng lượt xem: Các hashtags đã trở thành cổng kết nối phổ biến trên mạng xã hội. Khi sử dụng những hashtag một cách khéo léo, bạn sẽ dẫn đầu xu hướng. Chọn đúng thẻ bắt đầu bằng # như: #fyp; #xuhuong; #viral, #thoitrang, #outfit, #mixmatch (lĩnh vực thời trang); #movie #bestscence (lĩnh vực phim ảnh)… Hoặc bạn có thể sử dụng hashtag theo tên của các bài hát đang thịnh hành để tăng khả năng hiển thị trên xu hướng.

- Sử dụng các âm thanh trên TikTok: Dùng chung link nhạc thịnh thành trên TikTok sẽ giúp video của bạn dễ dàng được lên xu hướng.

Bắt trend – cách để video TikTok được đề xuất

Nắm bắt xu hướng tốt là cách tăng lượt xem trên TikTok hiệu quả. Bạn có thể xác định những nội dung xu hướng theo 2 cách sau đây:

Cách 1: Lướt video trên phần xu hướng hoặc trong mục “dành cho bạn” để tìm trend.

Cách 2: Search Google từ khóa: Trend TikTok, hay Trào lưu TikTok để nắm bắt thông tin về các trend.

Khung giờ đăng tiktok dễ lên xu hướng

Bạn nên đăng video TikTok theo 4 khung giờ dưới đây:

- Từ 7h – 9h sáng: Thời điểm mọi người mới thức dậy và có thói quen cầm điện thoại để cập nhật tin tức. Vì thế, đăng clip TikTok trong lúc này sẽ nhận được nhiều lượt xem.

- Từ 11h-1h30 trưa: Đây là khoảng thời gian ăn trưa và nghỉ ngơi. Nhiều người muốn xem TikTok để thư giãn nên lượng người truy cập vào nền tảng này trong khung giờ này khá cao.

- Từ 18h -20h: Đây là thời điểm mọi người ăn tối và thư giãn nhẹ nhàng sau một ngày lao động mệt mỏi. Lúc này, họ cũng có xu hướng lướt TikTok để thư giãn.

- Từ 22h – 24h đêm: Đây là khung giờ dành riêng cho các “cú đêm”. Vì thế, nếu bạn muốn quảng cáo hay giới thiệu sản phẩm trên TikTok thì đây là khung giờ thích hợp nhất.

Để đăng được nhiều video một ngày, bạn cần có thêm kỹ năng quản lý thời gian. Kỹ năng này giúp bạn xác định được múi giờ cần thiết để tạo video và làm nội dung cho video.

Tạo nội dung gốc

Đây là cách để video tiktok được đề xuất và thường xuyên lên xu hướng. Việc tự tạo nội dung mang đậm tính cá nhân và không giống bất kỳ ai sẽ giúp bạn thu hút nhiều khán giả. Tuy nhiên, việc này lại khó hơn rất nhiều so với những gì bạn tưởng tượng.

Thuật toán của TikTok ưu tiên phát triển mạnh những nội dung đang thịnh hành, nhưng nội dung này vẫn phải độc đáo. Vì về cơ bản, nền tảng này vẫn đề cao sự sáng tạo. Do đó, bạn cần đưa sự sáng tạo của riêng mình vào một nội dung đang phổ biến. Điều này sẽ giữ cho trend trở nên mới mẻ, tạo điểm nhấn riêng và nhanh tăng view.

(Xem thêm: boxphone là gì)

Với những thương hiệu, công ty đang triển khai kênh TikTok, việc tạo nội dung có thể định hình được màu sắc riêng là điều cần thiết. Các thương hiệu và công ty có thể tham khảo các dạng content marketing phổ biến hoặc content doanh nghiệp trên TikTok.

Tương tác với người xem và người theo dõi

Điều này dẫn chúng ta đến việc nhận được nhiều tương tác và view là nói chuyện với mọi người. Hãy bắt đầu trả lời các nhận xét và góp ý của người xem. Hãy để người xem biết rằng bạn luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ.

Việc thu hẹp khoảng cách này sẽ tạo ra một lượng người theo dõi trung thành hơn và thậm chí có thể mở ra cho bạn cơ hội tạo ra nhiều nội dung triệu view.

Đảm bảo toàn bộ video có chất lượng cao

Đối với một nền tảng trực quan và giải trí như TikTok, chất lượng video thường bị bỏ qua. Chất lượng video cquan trọng không kém nội dung, vì người dùng có xu hướng thích hình ảnh và clip sắc nét. Do đó, bạn nên đầu tư vào yếu tố này để tăng sức hấp dẫn cho kênh.

Ánh sáng tốt và một chiếc máy ảnh tốt là điều cần thiết. Tuy nhiên, một số loại điện thoại cũng có độ phân giải cao. Vì thế, bạn nên tập trung chủ yếu vào việc cung cấp đủ ánh sáng cho các cảnh quay. Để có đủ ánh sáng, bạn nên quay phim dưới ánh nắng vàng và vừa đủ, hoặc mua cho mình một chiếc đèn vòng LED.