Header Ads Widget

Gợi ý set quà tặng sen đá cho người thân yêu từ TAflorist

Bạn là một người yêu thích các loại cây, bạn có thể có một vài người bạn cùng chí hướng – những người gần gũi với bạn cũng rất yêu thích những loại cây trồng trong nhà phổ biến này.

Và ở gần họ, bạn muốn làm họ ngạc nhiên vào một dịp đặc biệt? Và còn cách nào tốt hơn để làm điều này hơn là một món quà thu hút sở thích cây cối của họ?

Sau đây là một số gợi ý cho bạn khi tìm kiếm set quà tặng cho những người bạn yêu thiên nhiên. 


1. Yếu tố trang trí

Cây sen đá là sự bổ sung tuyệt vời cho không gian nội thất. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ lựa chọn sen đá một cách đơn điệu.

Có một số phụ kiện trong nhà chắc chắn sẽ làm cho căn phòng trở nên sang trọng hơn – chẳng hạn như gối tựa. Bạn có thể mua một chiếc gối in hình họa tiết sen đá hoặc một chiếc gối có hình cây xương rồng . Cây xương rồng và sen đá là những bổ sung nội thất hấp dẫn cho không gian nội thất.

Các họa tiết trang trí khác cũng là một gợi ý tốt

2. Chậu sen đá mọng nước

Tất cả chúng ta đều biết các loài sen đá có sức sống bền bỉ. Bạn có thể trồng chúng trên mọi loại chậu với các kích thước khách nhau. Hơn nữa, bạn có thể thêm gia vị cho mọi thứ bằng cách chọn những hình dạng, kích cỡ và kiểu dáng độc đáo. Bạn cũng có thể kết hợp các set quà sen đá khác nhau. Ví dụ như:

- Sen đá và nến

- Sen đá và socola

- Sen đá và bánh ngọt

- Sen đá và sách

 

Những set quà đáng yêu cùng sen đá

Thay vì những chiếc chậu tròn thông thường, bạn có thể mang những chậu trồng cây hình con vật ngộ nghĩnh. Và thay vì những hộp đựng chỉ thích hợp để đặt trên bề mặt nằm ngang, bạn có thể tặng bạn bè của mình một số chậu trồng cây trên tường. Chậu sen đá cô gái đội hoa hay chậu xẻ mix cũng là những gợi ý hay.

3. Dụng cụ chăm sóc sen đá

Bạn có thể giúp bạn bè của mình giữ cho những vẻ đẹp đó luôn tỏa sáng bằng cách tặng họ bộ dụng cụ chăm sóc.

Đó có thể là loại phân bón đặc biệt mà bạn sử dụng nhưng bạn bè của bạn không biết hoặc một công cụ duy nhất mà bạn cho là hoàn hảo. Họ sẽ cảm ơn bạn lần thứ hai khi những đứa con của họ tạo ra những hình dáng đẹp đẽ nhất.

Bạn cũng có thể làm nhiều hơn thế với một bộ công cụ. Lấy một bộ sưu tập tất cả các công cụ mà bạn của bạn có thể sử dụng để nhân giống, cắt tỉa, tưới nước và trồng cây mọng nước. Điều đó sẽ không tuyệt vời sao?

Với sen đá, đặc thù là bạn không nên tưới lên lá. Do đó, hãy tặng kèm ống tưới nhỏ giọt để giúp người thân của bạn dễ dàng chăm sóc sen đá hơn nhé.

4. Phụ kiện cá nhân theo chủ đề sen đá

Người bạn đó có bị ám ảnh bởi đồ trang sức giống như họ bị ám ảnh bởi các loài sen đá không? Sau đó, tặng họ một tác phẩm có chủ đề loài cây này có thể là một ý tưởng tuyệt vời.

Loài cây mạnh mẽ này đã là chủ đề bất tận cho nhiều ý tưởng trang trí nội thất và thời trang. Do đó, không khó để lựa chọn một set quần áo, khăn, mũ có in hình sen đá.

5. Sách, sổ viết, thiệp ghi chú

Những cuốn sách và tạp chí về làm việc rất hữu ích cho những người yêu cây. Những cuốn sách mở rộng phạm vi kiến ​​thức của bạn bè bạn. Mặt khác, nhật ký giúp theo dõi từng cây riêng lẻ. Một sự kết hợp hoàn hảo để nuôi cây khỏe mạnh.

Những tấm thiệp là một lời tuyên bố khác về tình yêu ngọt ngào – giống như các yếu tố trang trí và phụ kiện cá nhân ở trên.

Trên đây là những gợi ý mà TAflorist có thể tìm thấy cho bạn. Bạn có thể có rất nhiều ý tưởng, đừng ngại ngần chia sẻ với TAflorist để được chúng tôi hỗ trợ nhé. TAflorist luôn sẵn sàng lắng nghe

TAflorist